12 มิถุนายน 2024

เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวคอลเลกชัน

King Power White Label ‘Celebrating Partnership’

 

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัว คอลเลกชัน King Power White Label ‘Celebrating Partnership’ ซึ่งเป็นชุดลำลองที่ออกแบบเพื่อเป็นเกียรติแก่ความร่วมมืออันยาวนานระหว่างสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และ คิง เพาเวอร์ จากการเลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพขึ้นไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ร่วมถึงตำนาน “เดอะ เกรท เอสเคป”​ ที่หนีตกชั้นได้อย่างปาฏิหารย์ การสร้างเทพนิยาย “จิ้งจอกกสยาม” อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ความสำเร็จในศึกฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดในโลกอย่าง เอฟเอ คัพ และการคว้าแชมป์ฟุตบอลการกุศล คอมมูนิตี้ ชิลด์ ล้วนแล้วแต่เป็นประวัติศาสตร์ที่สำคัญของสโมสร ภายใต้การบริหารงานของ คิง เพาเวอร์ ตลอดระยะเวลา 14 ปี ที่ผ่านมา

คอลเลกชัน  King Power White Label ‘Celebrating Partnership’ เป็นการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างฟุตบอล และไลฟ์สไตล์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากทั้งเลสเตอร์ และประเทศไทย คอลเลกชันนี้ผสมผสานองค์ประกอบจากชุดแข่งเลสเตอร์ ซิตี้ อันเป็นเอกลักษณ์ที่มีโลโก้ คิง เพาเวอร์ แบบดั้งเดิม ซึ่งใช้สวมใส่แข่งขันระหว่างปี 2010 ถึง 2015 แสดงให้เห็นถึงสัญลักษณ์ของความผูกพันอันแน่นแฟ้นระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ และประเทศไทย

คอลเลกชัน นี้แสดงให้เห็นถึงความร่วมมืออันดีระหว่าง คิง เพาเวอร์ กับ เลสเตอร์  ซิตี้ ซึ่งผลงานแต่ละชิ้นถูกออกแบบและผลิตอย่างประณีต สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณและความสามัคคี ที่เป็นมาตรฐานในการทำงานร่วมกันของทั้งสองฝ่ายตั้งแต่ปี 2010 จนถึงปัจจุบัน คอลเลกชัน King Power White Label ‘Celebrating Partnership’ มีวางจำหน่ายแล้วทางออนไลน์ที่ LCFC.com/shop และฟ็อกเซส แฟนสโตร์ ที่ สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม โดยบริการจัดส่งทั้งในประเทศอังกฤษและทั่วโลก

กลับสู่ด้านบน